Toyota Hiroshima Tân Cảng cung cấp Chương trình Hỗ trợ Khách hàng Dịch vụ

Toyota Hiroshima Tân Cảng cung cấp Chương trình Hỗ trợ Khách hàng Dịch vụ

Kính thưa Quý Khách,

Toyota Hiroshima Tân Cảng nói riêng và Toyota Việt Nam luôn đặt sự an toàn và sức khỏe của khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng là ưu tiên hàng đầu, đồng thời tuân thủ nghiêm túc các quy định của Chính phủ về phòng, chống dịch. Sau khi chính thức hoạt động bình thường trở lại từ 16/04/2020, Toyota Hiroshima Tân Cảng luôn cố gắng tiếp tục các hoạt động online để phục vụ và chăm sóc khách hàng dựa trên yêu cầu, mong muốn của khách hàng như bán hàng và marketing trực tuyến, giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu,...

Mặc dù vậy, mùa dịch bệnh cũng làm không ít khách hàng cảm thấy rất bất tiện và chưa an tâm khi thực hiện các dịch vụ Bảo dưỡng - sửa chữa. Để giải quyết vấn đề đó, Phòng Dịch vụ Toyota Hiroshima Tân Cảng đã đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ cho khách hàng Dịch vụ bao gồm:

  • Tư vấn - hỗ trợ 24/7
  • Khử khuẩn với những xe mang đến TAF
  • Cứu pan xe với dịch cụ Sửa chữa lưu động

Với mục tiêu trở thành một nơi tin tưởng của tất cả Quý khách hàng đã, đang và sẽ có nhu cầu về dịch vụ Bán hàng - Dịch vụ xe Toyota, Toyota Hiroshima Tân Cảng (TAF) luôn cố gắng hoàn thiện tối đa tất cả những tiện ích thân thiện với Khách hàng nhất.

Hãy gọi 0904 908 988 -  0971 60 61 62, TAF luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách!

Xin cảm ơn!

0945655511
0945655511